In card visit tích hợp công nghệ NFC

Leave a Comment
Một công ty in ấn đến từ Anh vừa giới thiệu những chiếc card visit tích hợp NFC do họ thiết kế, cho phép tương tác với điện thoại thông minh cũng được trang bị công nghệ này.


Công nghệ in card visit tích hợp NFC


Khi internet ngày càng len lỏi vào cuộc sống hàng ngày thì card visit cũng thường chứa liên kết website, hoặc địa chỉ e-mail. Tuy nhiên, việc tự gõ những địa chỉ đó vào điện thoại hoặc trình duyệt web thường làm cho mọi người cảm thấy khá bất tiện. Với ý nghĩ đó, Moo đã đưa các thông tin như vậy vào một criminal chip NFC, và khi chạm vào card visit bằng một chiếc điện thoại hỗ trợ NFC, các địa chỉ liên kết sẽ được tự động mở mà không cần bất kỳ thao tác nào thêm nữa.


Vi mạch bên trong card visit NFC
Ngoài ra, một chiếc card visit tích hợp NFC có thể chứa liên kết đến các bản nhạc, ứng dụng hoặc bản đồ,… tất cả đều có thể mở dễ dàng với một chiếc điện thoại thông minh. Moo cũng cho biết, họ sẽ sớm phát hành một ứng dụng Android cho phép người dùng cập nhật, chỉnh sửa những thông tin trên criminal chip NFC.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin rõ ràng về sản phẩm này của Moo và công ty vẫn chưa bán loại card visit này ra thị trường. Nhưng hãng cho biết sẽ khuyến mãi 150.000 card visit cho những đơn đặt hàng đầu tiên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét